รายได้ 15,000 บาทต่อเดือน
กรุงศรีบัตรเครดิต ทำง่ายๆ ได้วงเงินสูง
ตั้งแต่ 20-65 ปี

กรุงศรีบัตรเครดิตดีไหม บัตรเครดิตกรุงศรีมีกี่แบบ

อย่างที่ทราบดีว่าทุกวันนี้บัตรเครดิตถือเป็นผลิตภัณฑ์ทางการเงินประเภทสินเชื่อที่เข้ามามีบทบาทและชาวยอำนวยความสะดวกในชีวิตประจำวันของผู้คนในสังคมไม่น้อยเลยทีเดียวจึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่ธนาคารและสถาบันทางการเงินหลายแห่งจะหันมาให้ความสนใจและพัฒนาบัตรเครดิตออกมาให้คุณเลือกสมัครมากมาย โดยในปี 2567 หรือปี 2024 นี้หากจะพูดถึงผลิตภัณฑ์บัตรเครดิตที่น่าสนใจ เชื่อว่าหลายคนก็คงจะนึกถึงบัตรเครดิตกรุงศรีมาเป็นลำดับต้นๆ ซึ่งข้อดีของกรุงศรีบัตรเครดิตนั่นก็คือทางธนาคารได้พัฒนาบัตรเครดิตออกมาค่อนข้างหลากหลายรูปแบบเพื่อให้ตอบโจทย์และครอบคลุมผู้ใช้งานบัตรเครดิตกรุงศรีทุกกลุ่มอาชีพนั่นเอง แม้ว่าปัจจุบันกรุงศรีบัตรเครดิตจะออกผลิตภัณฑ์มาให้คุณเลือกใช้บริการมากมายและบัตรเครดิตกรุงศรีแต่ละใบจะมาพร้อมกับสิทธิพิเศษและเงื่อนไขการให้บริการที่แตกต่างกัน แต่สิ่งที่บัตรเครดิตกรุงศรีทุกใบไม่ว่าจะเป็นบัตรเครดิตกรุงศรีแพลทินัม บัตรเครดิตวีซ่าหรือบัตรเครดิตประเภทอื่นๆสามารถทำได้เหมือนกันนั่นก็คือคุณสามารถใช้กรุงศรีบัตรเครดิตของคุณรูดเพื่อซื้อหรือผ่อนสินค้าและบริการที่คุณต้องการผ่านร้านค้าที่ร่วมรายการได้เลย อีกทั้งในกรณีที่การเงินของคุณมีปัญหาหรือมีเหตุฉุกเฉินที่คุณจำเป็นต้องใช้เงินด่วน คุณก็ไม่ต้องลำบากใจขอหยิบยืมคนใกล้ตัวหรือญาติพี่น้องอีกต่อไป เพราะคุณสามารถใช้บัตรเครดิตกรุงศรีกดเงินสดออกมาเพื่อใช้หมุนเวียนในชีวิตประจำวันได้โดยไม่ต้องเสียเวลาขอสินเชื่อจากธนาคารหรือเสี่ยงกับการกู้เงินนอกระบบออนไลน์อีกต่อไป นอกจากนี้ทางธนาคารกรุงศรียังได้จับมือร่วมกับบริษัทชั้นนำในประเทศหลายแห่งเพื่อมอบสิทธิประโยชน์และโปรโมชันพิเศษมากมายเฉพาะลูกค้ากรุงศรีบัตรเครดิตอีกด้วย สำหรับผู้ที่สนใจสมัครบัตรเครดิตกรุงศรีแต่ยังตัดสินใจเลือกไม่ได้ว่าจะทำบัตรเครดิตกรุงศรีแบบไหนดี คุณสามารถปรึกษาหรือขอคำแนะนำเพิ่มเติมจากเจ้าหน้าที่ call center กรุงศรีบัตรเครดิตหรืออ่านรีวิวจากผู้ใช้บริการบัตรเครดิตกรุงศรี pantip เพื่อเป็นข้อมูลประกอบการตัดสินใจเลือกบัตรเครดิตที่เหมาะสำหรับคุณได้เลย

 

เกณฑ์พิจารณาวงเงินกรุงศรีบัตรเครดิต 2567

เชื่อว่าหลายคนที่สนใจสมัครใช้บริการกรุงศรีบัตรเครดิต หลายคนก็คงจะสงสัยว่าทางกรุงศรีบัตรเครดิตอนุมัติยากไหมหรือหากคุณสมัครบัตรเครดิตกรุงศรีกี่วันรู้ผล สำหรับเกณฑ์การพิจารณาของกรุงศรีบัตรเครดิตทุกวันนี้ไม่ซับซ้อนอย่างที่คิด สิ่งที่ทางธนาคารจะใช้พิจารณาวงเงินบัตรเครดิตให้แก่ผู้สมัครโดยทั่วไปแล้วกรุงศรีบัตรเครดิตจะพิจารณาจากรายได้และประวัติทางการเงินของผู้สมัครเป็นหลักประมาณ 5-7 วันทำการเท่านั้น หากคุณมีคุณสมบัติเบื้องต้นตรงตามเงื่อนไขของกรุงศรีบัตรเครดิตและมีประวัติทางการเงินที่อยู่ในเกณฑ์ดี รับรองได้เลยว่าทางกรุงศรีบัตรเครดิตจะอนุมัติบัตรให้คุณอย่างแน่นอน

 

วางแผนให้ดีก่อนใช้บริการกรุงศรีบัตรเครดิต

แม้ว่าทุกวันนี้ทางกรุงศรีบัตรเครดิตจะเปิดโอกาสให้คนทุกกลุ่มอาชีพสามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์สมัครบัตรเครดิตได้ไม่ยาก แต่อย่างที่ทราบดีว่าการใช้บัตรเครดิตก็เปรียบเสมือนกับการยืมเงินในอนาคตมาใช้จ่ายล่วงหน้า ในกรณีที่คุณผิดนัดชำระหรือรูดบัตรเครดิตกรุงศรีไปแล้วไม่สามารถหาเงินมาจ่ายคืนให้ธนาคารได้ตามกำหนด ทางกรุงศรีบัตรเครดิตก็มีสิทธิที่จะเรียกเก็บดอกเบี้ยหรือค่าธรรมเนียมการผิดนัดชำระจากคุณได้เช่นเดียวกัน ดังนั้นสำหรับใครที่กำลังตัดสินใจจะสมัครบัตรเครดิตกรุงศรีไม่ว่าคุณจะสมัครที่สาขาหรือสมัครบัตรเครดิตกรุงศรีผ่านแอพ เราขอแนะนำให้คุณวางแผนทางการเงินของคุณอย่างรอบคอบและมีสติทุกครั้งที่คุณใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต

อย่าลืมตรวจแหล่งเงินด่วนนี้


บัตรโลตัส
รายได้ 15,000 บาทต่อเดือน
บัตรโลตัส บัตรเครดิตสำหรับนักช้อปปิ้ง
ตั้งแต่ 20-65 ปี

บัตรเซ็นทรัลเดอะวัน
รายได้ 15,000 บาทต่อเดือน
ทำบัตรเซ็นทรัลเดอะวัน ใช้บัตรประชาชนใบเดียว
ตั้งแต่ 20-65 ปี

สินเชื่อบ้านแลกเงิน
มีรายได้ประจำ
สินเชื้อบ้านแลกเงิน นำโฉนดมาแลกเงินได้ล่าสุด
ตั้งแต่ 20-65 ปี