มีรายได้ประจำ
ผ่อนทองง่ายๆ วันนี้ใช้บัตรใบเดียว
20 ปีบริบูรณ์

ผ่อนทองแบบไหนราคาดี ระยะเวลาผ่อนนาน แนะนำให้หน่อย 2567 (2024)

ปัจจุบันการซื้อทองกำลังเป็นที่นิยมอีกครั้งแล้ว ซึ่งนอกจากซื้อเงินสด หรือซื้อแบบออมทอง อีกหนึ่งรูปแบบที่ใช้กันก็คือการ ผ่อนทอง ทว่าหลาย ๆ คนยังมีความลังเลไม่รู้ว่าจะเลือกผ่อนแบบไหนราคาดี แล้วระยะเวลาผ่อนนานแค่ไหน อยากให้เราช่วยแนะนำ แน่นอนว่าเราก็ไม่อยากปล่อยให้ทุกคนเป็นสงสัยอยู่อีก จึงได้รวบรวมข้อมูลมาแนะนำกันอย่างหมดเปลือก ถ้าพร้อมทำความเข้าใจแล้วก็ตามมาด่วน

ผ่อนทองอยากรู้คืออะไร มีลักษณะอย่างไร 2024 (2567)

ขอเริ่มต้นอธิบายก่อนเลยเผื่อว่าใครยังไม่เข้าใจถึงการผ่อนทอง ซึ่งก็คือการที่เราเลือกใช้ริการช่องทางที่รับผ่อนได้ โดยที่จะมีรายละเอียดบอกไว้เสมอว่าต่อเดือนต้องผ่อนเท่าไหร่ เป็นระยะเวลาผ่อนนานแค่ไหน บางแห่งก็กำหนดให้ 12 ปี 24 ปี ฯลฯ ขึ้นอยู่กับราคาทอง ณ ขณะนั้น ทั้งนี้ ยังมีเป็นแบบผ่อนทองรายเดือนรับของก่อนกรุงเทพ และต้องรอผ่อนหมดก่อนรับรองด้วย ซึ่งทางร้านทองก็จะมีให้เราเลือกที่แตกต่างกันออกไป แนะนำว่าให้ดูดี ๆ เปรียบเทียบหลาย ๆ ร้านก่อนตัดสินใจ

อยากผ่อนทองมีช่องทางไหน น่าสนใจอย่างไรบ้าง 2024 (2567)

สำหรับการเลือกบริการผ่อนทองนั้น มีหลากหลายช่องทางให้เลือก โดยเราได้แบ่งหลัก ๆ ออกเป็นรายละเอียด ดังต่อไปนี้

  • ผ่อนทอง 0% ที่ไหนดี? เลือกบัตรเครดิตด้วยได้ ซึ่งปกติแล้วเราก็จะได้รูดซื้อทันที แล้วมาผ่อนเป็นรายเดือนทีหลัง ซึ่งวิธีนี้ได้รับทองมาเลย แล้วเราก็ผ่อนต่อกับบัตรเครดิตเอา เช่น ผ่อนทองเฟิร์สช้อย 0% หรือผ่อนทอง 0% กสิกร ฯลฯ
  • ผ่อนทองด้วยบัตรประชาชนกับร้านค้าเลย ซึ่งจะเป็นห้างร้านที่รับเอกสาร อย่าง บัตรประชาชน รวมถึงสลิปเงินเดือน/หนังสือรับรองเงินเดือน อาจจะมีหลักทรัพย์มาค้ำประกันด้วย

ถามชาว pantip ว่าด้วยเรื่องของการผ่อนทอง 2024 (2567)

เมื่อคุณตัดสินใจผ่อนทอง แต่ก็ยังลังเลอยากได้ความเชื่อมั่นเพิ่มเติม ชาว pantip ให้คุณได้อยู่แล้ว โดยให้คุณพิมพ์ค้นหาบัตรผ่อนทอง pantip หรือทองเลือกผ่อนที่ไหนดี pantip ก็จะมีหลาย ๆ คนที่เคยใช้บริการผ่อนมาก่อนบอกว่าการใช้บัตรผ่อนทองเป็นเรื่องที่ดี เพราะเรายังไม่มีเงินก้อนก็ได้ทองมาก่อนเลย หรือแบบว่าใครที่ไม่มีบัตรอยากผ่อนทองไม่มีบัตรก็ทำได้ด้วย แค่เลือกบริการให้เหมาะสม ระยะเวลาผ่อนก็ให้สูงหลายที่ด้วย ดอกเบี้ยต่ำ ไม่ต้องเสียดอกเยอะ บางที่ก็ 0%

ใครที่อยากมีทองสวมใส่ แต่ก็ติดเรื่องที่ยังไม่มีเงินก้อน แนะนำให้ใช้บริการผ่อนทองพร้อมช่วยให้คุณได้มีทองใส่ และมีรายจ่ายเรื่อย ๆ ที่ไม่ทำให้เกิดความเดือดร้อนทางการเงินเพิ่มเติม เผลอ ๆ ราคาได้เท่าซื้อเงินสดเลย แต่เป็นแบบผ่อนไม่ต้องเสียเงินก้อนไปทีเดียว

อย่าลืมตรวจแหล่งเงินด่วนนี้


jaymart ผ่อนไม่มีบัตร 2023
รายได้ 8,000 บาทต่อเดือน
jaymart ผ่อนไม่มีบัตรใช้อะไรบ้าง?
ตั้งแต่ 20-55 ปี

สินเชื่อพร้อมมิตร
รายได้ 6,000 บาทต่อเดือน
สินเชื่อพร้อมมิตรไม่คิดดอกเบี้ยแพง
ตั้งแต่ 20-64 ปี

ผ่อนไอโฟน 13 ไม่ใช้บัตร ais
มีรายได้ประจำ
ผ่อนไอโฟน 13 ไม่ใช้บัตร ais ผ่านช็อปทั่วไทย
ไม่กำหนดอายุ