เปิดบัญชีกรุงไทยออนไลน์มีความน่าสนใจอย่างไร วิธีการยุ่งยากไหม 2567 (2024)

เป็นเรื่องที่น่าติดตามอย่างมากสำหรับการเปิดบัญชีกรุงไทยออนไลน์ที่ปัจจุบันสามารถทำได้ง่าย ๆ แต่กระนั้นจำเป็นต้องศึกษารายละเอียดต่าง ๆ ให้ดีก่อน เพื่อให้เกิดความมั่นใจอย่างที่สุด ซึ่งรายละเอียดจะเป็นอย่างไร โดยเฉพาะการเปิดบัญชีออนไลน์ครั้งแรกต้องเตรียมเงินเท่าไหร่ เอกสารอะไรบ้าง 

เปิดบัญชีกรุงไทยออนไลน์ กับจุดเด่น และเรื่องที่ต้องรู้ 2567 (2024)

เปิดบัญชีออนไลน์ธนาคารไหนดี? หลายคนมองมาที่เปิดบัญชีออนไลน์กรุงไทย ด้วยจุดเด่นที่น่าสนใจ อย่างความสามารถในการจองคิวเปิดบัญชีธนาคารกรุงไทยได้แล้วค่อยเดินทางไปที่ธนาคารด้วยตนเอง หรือจะเลือกเปิดบัญชีกรุงไทยออนไลน์ผ่านแอพพลิเคชั่นออนไลน์แอพเงินด่วนออนไลน์ Krungthai NEXT เลยก็ได้ ถามว่าเปิดบัญชีออนไลน์ต้องเตรียมเงินเท่าไหร่? จริง ๆ แล้วจะมีการแบ่งออกเป็นประเภทบัญชี

  • บัญชีออมทรัพย์ ขั้นต่ำที่ 500 บาท รับดอกเบี้ย 2 ครั้ง
  • บัญชีฝากประจำ แบ่งเป็นระยะสั้น 3, 6 และ 12 เดือน ขั้นต่ำที่ 1000 บาท และ 24, 36 เดือน ขั้นต่ำที่ 10000 บาท
  • บัญชีฝากประจำปลอดดอกเบี้ย ที่จะกำหนดฝากตามระยะเวลาที่สนใจ ตั้งแต่ 1000 – 25000 บาท

แต่กระนั้น การเปิดบัญชีออนไลน์ของกรุงไทยจะมีเฉพาะเงินฝากออมทรัพย์เท่านั้น ซึ่งคุณสามารถเปิดใช้บริการได้ตลอด 24 ชม. ไม่มีวันหยุด

เปิดบัญชีกรุงไทยออนไลน์มีวิธีการอย่างไร ยุ่งยากมากไหม 2567 (2024)

ในส่วนของใครที่อยากรู้ถึงการเลือกเปิดบัญชีกรุงไทยออนไลน์ เราก็มีวิธีเปิดบัญชีออนไลน์มาบอกต่อ โดยเอกสารที่ต้องเตรียมในการสมัคร คือ บัตรประชาชนเท่านั้น ซึ่งเงินขั้นต่ำจะฝากไปเท่าไหร่ได้หมดเลย และนอกจากนี้หากมีการฝากเงินดีๆ ทำเรื่องการเงินสวยๆ ก็อาจจะสามารถพ่วงถึงการเพิ่มวงเงินบัตรเครดิต ktc ได้อีกด้วย 

  • ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น Krungthai NEXT มาติดตั้งไว้บนมือถือ 
  • เลือกเปิดบัญชีออนไลน์ด้วย Digital ID
  • กดเปิดบัญชีออนไลน์ NEXT Savings แล้วเลือกเปิดบัญชี
  • กรอกข้อมูลที่ระบบต้องการผ่านแบบฟอร์มการเปิดบัญชีธนาคารกรุงไทย แล้วตอบแบบฟอร์มยืนยันตัวตน
  • ตั้งรหัสผ่าน ยืนยัน OTP แล้วไปยืนยันตัวตนที่แอปธนาคาร เลือกแอพอื่นที่เราเปิดบัญชีอยู่ก้ได้ แล้วเลือกไวในมือถือของเรา ให้ออกไปกดรับแอป Krungthai NEXT ได้เลย 
  • ถ่ายรูปยืนยันตัวตนที่บัตรประชาชน แหน้าตรงของเรา 

เปิดบัญชีกรุงไทยออนไลน์ชาว Pantip คิดเห็นอย่างไร? 2567 (2024)

สำหรับใครที่อยากรู้ว่าเปิดบัญชีกรุงไทยออนไลน์ชาว Pantip คิดเห็นอย่างไรบ้าง เพื่อสร้างความมั่นใจ ให้พิมพ์ค้นหา “เปิดบัญชีกรุงไทยออนไลน์ pantip” ก็จะพบความคิดเห็นมากมาย ต่างบอกว่าสมัครออนไลน์ง่ายมาก ๆ ไม่ต้องมีเงินขั้นต่ำก็สมัครได้เลย เมื่อไหร่ ที่ไหนได้หมดไม่มีปัญหา หลังจากที่เปิดบัญชีกรุงไทยออนไลน์ยืนยันตัวตนก็สามารถฝากเงินเข้าระบบ แล้วฝสกถอนได้เลย ไม่ต้องไปธนาคารอีก เอกสารน้อยด้วย สบายมากจริงๆ ง่ายกว่าการขอสินเชื่ออาชีพอิสระกรุงไทยใจดีมากๆ

เมื่อรู้อย่างนี้แล้วก็หวังว่าทุก ๆ คนจะเกิดความเข้าใจเกี่ยวกับการเปิดบัญชีกรุงไทยออนไลน์มากขึ้น พร้อมเตรียมเอกสาร เตรียมแอพ Krungthai NEXT แล้วกดสมัครได้เลย มีบัญชีใช้งานแบบง่าย ๆ เพียงเวลาไม่นานเท่านั้น