เปิดบัญชีกสิกรต้องมีกี่บาท ทำผ่านที่ไหนได้บ้างหากไม่อยากไปธนาคาร

ใครที่มีความสนใจอยากเปิดบัญชีกสิกรแต่ก็ยังมีข้อสงสัยต่าง ๆ ผุดอยู่ในหัวตลอด ทั้งอยากฝากต้องเตรียมเงินกี่บาท ทำผ่านที่ไหนได้บ้างถ้าไม่อยากไปธนาคาร แล้ววิธีการยุ่งยากไหม แน่นอนว่าเราไม่ปล่อยให้คุณต้องสงสัยอยู่อีกต่อไป พร้อมส่งมอบข้อมูลอันเป็นประโยชน์อย่างที่สุดให้ผ่านบทความนี้ ว่าแล้วก็ไปติดตามกันเลย

เปิดบัญชีกสิกรครั้งแรกต้องใช้เงินกี่บาท ต้องเตรียมเอกสารอะไรบ้าง

เปิดบัญชีกสิกรกี่บาท? เปิดบัญชีกสิกรนั้นจริง ๆ แล้วไม่ว่าจะไปเปิดบัญชีที่ธนาคารโดยตรงด้วยตนเอง หรือเปิดผ่านออนไลน์ใด ๆ แล้วไม่มีการกำหนดเงินขั้นต่ำเลย คือสามารถเลือกฝากได้หมด จะ 100 200 300 500 หรือ 1000 ไม่มีปัญหา แต่ขอให้มีเงินไปฝากด้วยก็พอ ทั้งยังไม่ต้องเตรียมเอกสารอะไรไปมาก ขอแค่มีบัตรประชาชนใบเดียวเพื่อยืนยันตัวตนผู้สมัครเพียงพอแล้วจริง ๆ ทั้งนี้ ในการเปิดบัญชีเงินฝากกสิกรคุณต้องมีอายุตั้งแต่ 15 ปีขึ้นไป (หรือมีบัตรประชาชนแล้ว) และให้มีการเคลื่อนไหวอยู่เสมอ และในบัญชีต้องมีเงินติดอยู่ 2000 บาทด้วย ไม่อย่างนั้นจะถูกเรียกเก็บค่ารักษาบัญชี

เปิดบัญชีกสิกรมีช่องทางไหนให้เลือกบ้าง?

ไม่ว่าคุณจะเปิดบัญชีกสิกรครั้งแรก หรืออยากเปิดบัญชีเงินฝากประจำ เปิดบัญชีกระแสรายวันกสิกรใด ๆ ก็ตามถามว่าสามารถเลือกเปิดบัญชีกสิกรช่องทางไหนได้บ้าง? แน่นอนว่ามีให้หลากหลายเลยโดยที่ไม่จำเป็นต้องเดินทางไปยังธนาคารกสิกร

  • เปิดบัญชีกสิกรที่เซเว่น โดยที่ปัจจุบันคุณสามารถเข้าไปที่เซเว่นได้เลย โดยยื่นบัตรประชาชนให้พนักงาน 
  • เปิดบัญชีกสิกรออนไลน์ที่แอพ K PLUS  โดยเข้าไปที่เปิดบัญชีออนไลน์กสิกร จากนั้นก็กรอกข้อมูลบัตรประชาชน พร้อมอัปโหลดรูปภาพได้เลย

เปิดบัญชีกสิกรได้รับความคิดเห็นจากชาว Pantip อย่างไร?

ในส่วนของการเปิดเปิดบัญชีกสิกรนั้น หากต้องการความมั่นใจมากกว่าเดิม คุณสามารถค้นหา “เปิดบัญชีกสิกรออนไลน์ 2567 Pantip” ได้เลย ซึ่งจะขึ้นรายละเอียดความคิดเห็นมาให้ บางคนบอกว่าเป็นการเปิดบัญชรออนไลน์ไม่ต้องไปธนาคารที่ง่ายมาก ๆ แถมมีหลายช่องทาง หลายวิธีให้เลือกโดยที่ไม่ได้ซับซ้อนอะไร มีคนไม่เคยเปิดมาก่อนก็บอกว่าเปิดได้ง่ายมาก ๆ จะวิธีเปิดบัญชีไหนก็ทำได้ ทั้งยังสามารถเลือกเปิดบัญชีกสิกรจองคิวก่อนที่จะเดินทางไปธนาคารด้วยตนเองด้วย

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเปิดบัญชีกสิกรนั้นค่อนข้างเป็นไปได้อย่างดีที่สุด ทั้งสะดวกรวดเร็ว ไม่ต้องทำหลายขั้นตอนก็ได้เลย แถมสามารถขอได้ตลอด 24 ชม. ไม่มีปัญหา ทั้งนี้ การเปิดบัญชีมีเรื่องของดอกเบี้ยเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย เพื่อให้เกิดความคุ้มค่าต่อการเลือกสมัครมากที่สุด ซึ่งธนาคารกสิกรต้องยอมรับว่าเป็นธนาคารที่ดอกเบี้ยเงินฝากสูงอยู่