เช็คยอดอิออนมีวิธีการอย่างไร ทำผ่านออนไลน์ได้ไหม ยุ่งยากหรือเปล่า 2567 (2024)

เมื่อเราสมัครบัตรอิออนผ่านแล้ว และมีการใช้งานบัตรไปเรียบร้อย ใคร ๆ ก็คงอยากจะรู้ว่ายอดบริการที่มี และที่เราต้องจ่ายเพื่อให้การผ่อนหนี้ผ่านไปได้ราบรื่น เตรียมตัวเตรียมเงินจ่ายได้ล่วงหน้า ทว่าการเช็คยอดอิออนมีวิธีอย่างไร ถ้าไม่อยากเดินทางออกนอกบ้านเลือกทำผ่านออนไลน์ได้ไหม ยุ่งยากหรือเปล่า? เอาเป็นว่าเราไม่รอช้า รวบรวมข้อมูลที่น่าสนใจมาเล่าสู่กันฟัง

จุดเด่นของการเช็คยอดอิออนผ่านออนไลน์ 2567 (2024)

สนใจอยากเช็คยอดบัตรอิออนบอกเลยว่าไม่ใช่เรื่องยากอย่างที่คิด เพราะเราสามารถเลือกเช็คผ่านออนไลน์ได้เลย ง่ายมากด้วย ซึ่งจุดเด่นของการเลือกเช็คยอดอิออนผ่านออนไลน์นั้น ก็คือความสะดวกสบายที่จะได้รับ คือเราไม่ต้องเดินทางไปถึงตู้ ATM สัมผัสปุ่มกดที่อาจมีความเสี่ยงโควิด – 19 ด้วย ซึ่งเราสามารถเรียกดูได้ตลอด 24 ชม. ไม่มีวันหยุด อยากรู้เมื่อไหร่ก็กดเข้าออนไลน์ได้เลย ไม่เสียค่าบริการใด ๆ ด้วย พร้อมตอบสนองความต้องการผ่อนจ่ายหนี้แบบสบายใจ ไม่ต้องกังวล

เช็คยอดอิออนผ่านออนไลน์มีช่องทางไหนให้ทำได้บ้าง 2567 (2024)

การเช็คยอดอิออนนั้นจริง ๆ แล้วอยากแนะนำช่องทางอิออนออนไลน์ที่สามารถทำได้ นั่นคือ

  • ผ่านทางเว็บไซต์ออนไลน์อย่างที่บอกคือเปิดให้บริการตลอด 24 ชม. สามารถเลือกเมนูได้เลยตามต้องการ
  • เช็คยอดอิออนผ่านแอพที่สามารถดาวน์โหลดมาติดตั้งไว้บนมือถือได้ทั้งระบบ IOS และ Android หลังจากที่มีการลงทะเบียนเข้าใช้งานแล้ว ก็สามารถตรวจสอบตามขั้นตอนการเช็คได้เลย ตลอด 24 ชม. อีกเช่นกัน

เช็คยอดอิออนมีวิธีการอย่างไร ยุ่งยากไหม 2567 (2024)

สำหรับการเลือกเช็คยอดอิออนผ่านออนไลน์นั้น มีวิธีการที่ไม่ได้ยุ่งยากอย่างที่คิดเลย ซึ่งถ้าจะให้อธิบาทั้ง 2 ช่องทางให้เข้าใจง่าย ๆ คือ

  • ขั้นตอนเช็ควงเงินอิออนผ่านเว็บไซต์ ให้เข้ามาที่ https://www.aeon.co.th/ ลงทะเบียนสมาชิกให้เรียบร้อย จากนั้นเลือกตรวจสอบยอดชำระ เท่านี้ก็จะปรากฎรายละเอียดต่าง ๆ ขึ้นมาให้เลยทันที
  • อยากเช็คบัตรอิออนกดเงินสดที่ใช้ไปแล้วผ่านแอพออนไลน์ หลังจากดาวน์โหลด AEON THAI Mobile มาแล้ว ลงทะเบียนแล้ว ก็ให้เข้าไปที่เมนูเช็คยอดเงินบัตรกดเงินสดได้เลย ซึ่งจะมีข้อมูลขึ้นมาให้ แล้วเรายังสามารถโอนจ่ายได้ผ่านแอพเลยด้วย

นอกจากการเช็คยอดอิออนผ่านออนไลน์ได้แล้ว ถ้ายังไม่อยากออกไปไหน แล้วก็ไม่ถนัดทำผ่านออนไลน์ คุณสามารถเลือกติดต่ออิออน โดยโทรศัพท์มาได้ที่ 02-665-0123 ซึ่งจะเป็นการสอบถามข้อมูลแบบระบบอัตโนมัติ กด * เพื่อเช็คยอดคงเหลือ หรือตรวจสอบการจ่ายเงิน ส่วนกด 2 3 เพื่อขอรับ SMS แจ้งถึงยอดเงินที่ต้งอจ่ายให้ ซึ่งเราก็หวังว่าทุก ๆ คนที่สมัครบัตรกดเงินสดอิออน หรือบัตรไหนก็ตามถ้าอยากเช็คยอดเงินจะสามารถเช็คได้อย่างรวดเร็ว